Hotline

Xu hướng nội thất văn phòng hiện đại lên ngôi trong năm 2019

Khi không gian văn phòng tiếp tục phát triển, thiết kế nội thất văn phòng hiện đại cũng vậy. Mặc dù bạn vẫn có thể tìm thấy bàn văn phòng bằng kim loại hoặc gỗ truyền thống với ghế văn phòng có thể điều chỉnh chiều cao cơ bản, ngày càng có nhiều lựa chọn hơn để trang bị cho không gian làm việc của công ty hoặc văn phòng tại nhà của bạn. Các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như chuyển sang không gian làm việc chung, tiến bộ công nghệ trong thiết kế bàn làm việc và bao gồm các yếu tố tự nhiên trong văn phòng sẽ tác động đến hình dạng mà các lựa chọn nội thất văn phòng mới này mang lại.
Hướng tới năm 2019, đây là những dự đoán của chúng tôi về xu hướng hàng đầu trong nội thất văn phòng hiện đại.

Nội thất văn phòng dùng chung

- Không gian đa năng phù hợp với sự phát triển hiện tại. Khi nhiều công ty nhỏ hoặc văn phòng đại diện xuất hiện ngày càng nhiều. Nhu cầu và sử dụng không gian văn phòng không lớn, nhưng vẫn cần đáp ứng các tiêu chí như phòng làm việc riêng, phòng họp, tiếp khách, v.v ... Đa chức năng trở thành giải pháp thích hợp. Cùng một không gian nhưng có thể được sử dụng cho nhiều chức năng khác nhau, tiết kiệm không gian.
- Các công ty lớn hiện nay có xu hướng được tổ chức gọn gàng, loại bỏ sự lộn xộn. Và hệ thống dây là thứ đứng đầu danh sách. Thay vì sử dụng các thiết bị cần nhiều dây, thiết bị không dây ngày càng phổ biến và được sử dụng trong các tòa nhà văn phòng. Xu hướng này được cho là phù hợp với sự phát triển của công nghệ số ngày nay.
Bàn làm việc văn phòng được chia sẻ phản ánh sự tương tác tại nơi làm việc, hoặc được xem là biểu tượng của sự liên kết và là một phần quan trọng của môi trường làm việc văn phòng. Với việc tập trung vào xây dựng đội ngũ ngày nay, sử dụng một bàn làm việc chung cho mọi người trong nhóm để tạo ra sự hợp tác chặt chẽ. Nó không chỉ là kiến ​​trúc, thẩm mỹ mà hơn thế, nó là một yếu tố tâm lý và tăng cường kết nối.

Khu vực làm việc thông thường và phòng chờ

Ngày càng có nhiều công ty hàng đầu, đặc biệt là trong thế giới công nghệ, đang xây dựng các khu vực làm việc giống như phòng khách thoải mái cho nhân viên. Ghế, ghế phòng chờ, gối, và nhiều hơn nữa các yếu tố nội thất này giúp nhân viên cảm thấy như ở nhà và thúc đẩy sự sáng tạo và xây dựng mối quan hệ tại nơi làm việc. Đúng như chúng tôi dự đoán trong phần trước về xu hướng nội thất văn phòng .
Một số người theo chủ nghĩa truyền thống có thể chùn bước trước ý tưởng về một không gian làm việc được biến thành phòng khách.

Nội thất văn phòng thông minh

Đã có một khoảng thời gian, khi tích hợp công nghệ nội thất văn phòng có nghĩa là các phích cắm điện trong bàn của bạn hoặc cung cấp quản lý cáp cho dây của bạn. Giờ đây, một làn sóng tích hợp công nghệ mới đang tràn ngập thị trường với sức mạnh biến đổi cách chúng ta tương tác với bàn làm việc, bao gồm:
Bộ điều khiển bàn đứng hỗ trợ Bluetooth kết nối với các ứng dụng di động
Màn hình cảm ứng 'trợ lý cá nhân' 
Cổng sạc cho thiết bị di động hiện đại
Thiết bị quản lý cáp
Giá đỡ CPU gắn dưới bàn
Những tiến bộ công nghệ này đang giúp việc tích hợp cuộc sống số của chúng tôi với bàn làm việc trở nên dễ dàng hơn. Các sản phẩm quản lý cáp mới được trang trí một cách rõ ràng chân bàn có thể điều chỉnh độ cao và giá đỡ CPU gắn dưới bàn để bàn đứng giúp tiết kiệm không gian sàn.

Không gian làm việc riêng tư và năng suất


Xu hướng hướng tới không gian làm việc hợp tác, cởi mở làm cho việc tìm cách loại bỏ sự phân tâm trong công việc là ưu tiên hàng đầu của nhiều nhà tuyển dụng. Các phòng hội nghị chuyên dụng có bàn họp lớn (có nhiều cổng sạc tích hợp) là nơi trú ẩn chào đón từ các khu vực chung ồn ào. Các bàn họp có thể điều chỉnh chiều cao ngày càng phổ biến sẽ thêm một yếu tố 'hoạt động' vào các phòng hội nghị và có thể đi kèm với một bộ sưu tập ghế đẩu.
Hạn chế sự phân tâm tại các máy trạm riêng lẻ được thực hiện thông qua việc bổ sung các bảng riêng tư . Mặc dù không phải là mới trong khái niệm, các bảng điều khiển riêng tư ngày càng dễ cài đặt và điều chỉnh trên hầu hết mọi bàn. Chúng có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau và nhẹ hơn và rẻ hơn so với các thế hệ trước. Nhiều chiếc được chế tạo từ một vật liệu làm giảm âm thanh đặc biệt và đặc biệt hiệu quả để loại bỏ sự phân tâm và tăng năng suất trong không gian làm việc của kế hoạch sàn mở.
Trong khi hầu hết các doanh nghiệp, văn phòng thực vật, có thể không thực tế đối với hầu hết các doanh nghiệp, việc giới thiệu các yếu tố tự nhiên như cây văn phòng, tính năng nước, bàn gỗ thật và đồ nội thất bằng gỗ khác có thể giúp cho môi trường làm việc trở nên trần trụi và tràn đầy năng lượng hơn. Một ví dụ sẽ là gỗ ép gỗ và mặt bàn gỗ veneer, những cách phổ biến và tiết kiệm chi phí để đạt được cái nhìn tự nhiên hơn trên bàn và bàn văn phòng. Những vật liệu giành cho nội thất văn văn phòng ngày các đa dạng và hiện đại hơn
Các xu hướng nội thất văn phòng được nêu ở trên sẽ tiếp tục định hình thiết kế nội thất văn phòng vào năm 2019 và hơn thế nữa. Sự thúc đẩy và năng động giữa hện đại và tự nhiên này có thể là một xu hướng xác định cho thiết kế văn phòng trong những năm tới.

Dowload liên quan

Ý kiến cho bài viết

e

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN ĐỂ NHẬN NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN