Hotline

4 mẫu tủ sắt Hòa Phát cửa lùa bán chạy nhất 2022

 Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU08  

   Tủ sắt hồ sơ TU08 có tông màu ghi, thiết kế dạng đứng hình hộp chữ nhật 1 buồng và 2 cánh lùa kính với hệ thống ray trượt và con lăn định hướng, mỗi cánh có một tay nắm nhựa và hai cánh sử dụng chung một khóa giữa. Trong lòng tủ có 3 đợt di động, chia khoang tủ thành 4 ngăn chứa tài liệu.
    Tủ hồ sơ TU08 được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện cao cấp mang lại cho tủ khả năng chống ẩm, chống nấm mốc, mối mọt và dễ dàng vệ sinh, phù hợp với lưu trữ tài liệu, giấy tờ hoặc các vật dụng cá nhân tại văn phòng làm việc.
   Tủ sắt TU08 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ hơn các dòng tủ gỗ, có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp trong văn phòng mà không tốn quá nhiều diện tích

 Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU07

   Tủ sắt hồ sơ TU07 được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện, được thiết kế dạng đứng 1 khoang, 2 cánh thép lùa sử dụng hệ thống ray trượt êm ái, mỗi cánh có một tay nắm nhựa và dùng chung một khóa ở giữa. Lòng tủ có 3 đợt di động chia lòng khoang thành 4 ngăn chứa hồ sơ tài liệu. 
   Tủ TU07 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản tinh tế có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp phù hợp với mọi không gian văn phòng.
 
   Tủ sắt TU07 được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện, có khả năng chống ẩm, chống nâm mốc mối mọt và dễ dàng vệ sinh, thường được sử dụng để lưu trữ tài liệu, giấy tờ hoặc các vật dụng cá nhân tại văn phòng làm việc.
 

 Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU09K3BCK  

  Tủ sắt hồ sơ TU09K3BCK có thiết kế dạng đứng với 4 cánh lùa sử dụng hệ thống bi lăn và ray định hướng, trên 2 cánh kính và dưới 2 cánh kín sắt sơn tĩnh điện.
   Khoang trên của tủ TU09K3BCK gồm 2 cánh kính lùa với khung sắt sơn tĩnh điện, mỗi cánh có một tay nắm nhựa và sử dụng chung một khóa chốt ở giữa, lòng khoang trên có 2 đợt, chia lòng khoang thành 3 ngăn chưa tài liệu, hồ sơ. Khoang dưới có 2 cánh lùa kín sắt sơn tĩnh điện với tay nắm nhựa ở mỗi cánh và sử dụng chung một khóa chốt giữa.

 
 
    Tủ sắt Hòa Phát TU09K3BCK có thiết kế đơn giản, tinh tế cùng khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, tủ TU09K3BCK được khách hàng tin dùng, lựa chọn để lưu trữ tài liệu, hồ sơ trong các văn phòng công ty hay để những vật dụng trong gia đình.

 Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU08H 

    Nói về mẫu tủ sắt văn phòng cửa lùa kính được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay, thật thiếu sót khi không nhắc tới chiếc tủ sắt hồ sơ Hòa Phát TU08H.
   Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU08H thiêt kế gồm 1 buồng với 2 cánh lùa, sử dụng hệ thống con lăn và ray định hướng với thiết kế cánh kính, khung hộp sắt sơn tĩnh điện, lòng tủ gồm 4 đợt di động chia lòng khoang ra thành 5 ngăn tiện dụng để chứa hồ sơ, tài liệu.
 
    Tủ sắt TU08H được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống ẩm, chống nấm mốc, mối mọt và dễ dàng vệ sinh cùng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tủ sắt TU08H thường đươc dùng để lưu trữ tài liệu, giấy tờ hoặc các vật dụng cá nhân trong các văn phòng có không gian hiện đại, sang trọng.
   Bạn đã biết lý do được ưa chuộng và những mẫu tủ sắt văn phòng cửa lùa của Nội thất Hòa Phát? Không biết bạn đã ưng ý được mẫu tủ sắt văn phòng nào chưa? Hãy đến với chúng tôi, còn nhiều mẫu tủ sắt Hòa Phát đang chờ bạn, cùng sự chuyên nghiệp của nhân viên tại các đại lý của Hòa Phát sẽ làm bạn hài lòng.
 
 
Liên hệ mua hàng:
Tại Miền Bắc: 024. 3665 8498 - 024. 3665 8966 
Miền Nam: 028. 3511 9211
Địa chỉ : Tầng 1, T1- 27 Tòa nhà B - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội

Dowload liên quan

Ý kiến cho bài viết

e

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN ĐỂ NHẬN NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN