Hotline

VIỆT NỘI THẤT VỚI BIỂN XANH CÁT TRẮNG NẮNG VÀNG.

Một chặng đường 10 năm chúng tôi sánh vai cùng nhau trong cùng đam mê nghề nội thất, để học, để làm về cái ghế, cái bàn, cái tủ, hay gỗ công nghiệp, hay tấm veneer … để ngồi tranh cãi về cái bản thiết kế, để tìm ra được cái thiết kế layout, để tìm ra được cái màu của sản phẩm…
 

 

Cứ thế, nhiều năm trôi qua, và năm nào cũng vậỵ, đến hẹn lại lên, năm nay chúng tôi lại tạm xếp lại công việc vài ngày để nghỉ ngơi cùng nhau, Điểm đến năm nay là đảo Cô Tô. Đúng là 1 nơi cát trắng, nắng vàng và biển xanh.

Đoàn chúng tôi đi ngót nghét 100 người, vượt qua chặng đường dài từ Hà Nội về đến cảng Vân Đồn, nghỉ ngơi ăn uống xong lại lên tàu du lịch đi ra đảo Cô Tô.

Phải nói là quãng thời gian ngồi trên tàu ra đảo thật quá thú vị. Cảm nhận cái đẹp hùng vĩ của biển và núi, cảm nhận cái trơ trọi của đá trong 1 cái quần thể gắn kết. Cảm nhận sự vô thường của tạo hóa, thứ đã tạo ra đá, nước và cây. Nhưng sao đá, nước và cây ở nơi đó lại đẹp lạ đến vậy. Nó cứ như những hình khối được tạc bởi những nghệ nhân khổng lồ. Mỗi một ngọn núi nhỏ như một bức tượng được tạo ra nhưng cũng khó có thể cảm nhận được ra một hình thù gì đó rõ ràng.  

 Khi ra khỏi khu vực đó thì lại ước gì tàu cứ chạy quanh nơi đó cả ngày.

Tàu ra khỏi Vịnh tăng tốc, gió đánh sóng tạt mạnh lên tàu làm cho anh em chúng tôi, những người chòi người ra ngoài để ngắm cảnh được một phen ướt nhoẹt. Được dip quay lại nhìn về phía đất liền, nơi phía sau con sóng bị xé ra bởi con tàu của chúng tôi, rồi lại hướng nhìn ra phía trước nơi mênh mông biển cả. Chẳng nhìn thấy gì ngoài nước. mênh mông là nước. lúc đó mới thấy mình nhỏ bé, cả con tàu cũng nhỏ bé,

(phần tiếp…)

Dowload liên quan

Ý kiến cho bài viết

e

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN ĐỂ NHẬN NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN